“Hành trình tri thức” trở lại với nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Ngày : 04-12-2019

Từ tháng 4/2017, Thiên Long khởi động chương trình hỗ trợ bán hàng “Hành trình tri thức” với nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm quảng bá các sản phẩm chất lượng của Thiên Long đến người tiêu dùng.

Theo đó, từ ngày 25/4 đến ngày 1/5, Thiên Long xây dựng các gian hàng “Hành trình tri thức” ở các siêu thị, nhà sách, trung tâm thương mại tại các tỉnh/thành như Hà Nội, Khánh Hòa và TP.HCM. 

Cũng như những năm trước, chương trình “Hành trình tri thức” tạo điều kiện để khách hàng tìm hiểu các sản phẩm của Thiên Long và tham gia nhiều trò chơi thú vị. 

Tại các gian hàng của “Hành trình tri thức”, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Thiên Long luôn sẵn sàng tư vấn để các khách hàng tìm được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân. Chính vì vậy, khách hàng sẽ hiểu rõ về nhiều sản phẩm chất lượng của Thiên Long như bút máy chuyên sử dụng ống mực FTC-02, bút luyện viết chữ đẹp FL-02, bút sáp nhựa màu PCR-04 mô phỏng cây bowling giúp trẻ dễ cầm, bút sáp vặn TCR-C04/DO có cơ cấu vặn xoắn như thỏi son hạn chế tình trạng gãy sáp…

 

Khách hàng hứng thú tham gia các hoạt động của “Hành trình tri thức”

Trong đó, nhiều khách hàng rất bất ngờ vì tính năng vượt trội của bút máy FTC-02 khi loại bút này chỉ cần cắm ống mực vào là có thể sử dụng ngay, thay vì phải thực hiện các thao tác bơm mực phức tạp.

Bút máy FTC – 02 nhận được sự quan tâm của khách hàng.

. Đặc biệt, khi mua các sản phẩm của Thiên Long, quý khách hàng còn có cơ hội nhận được khuyến mãi hấp dẫn:

Khi khách hàng mua các sản phẩm của Thiên Long với hóa đơn từ 60.000 đ trở lên sẽ được tham gia vòng quay may mắn và chắc chắn nhận được quà từ Thiên Long.

-Nếu trong hóa đơn có sản phẩm Bút máy FTC-02 sẽ được nhận thêm 1 hộp mực 

-Nếu trong hóa đơn có sản phẩm Bút bi TL – 095 sẽ được nhận thêm 1 cây thước thẳng SR-022 20cm PVC

-Nếu trong hóa đơn có sản phẩm Sáp nhựa màu PCR -07/DO sẽ được nhận thêm 1 cục gôm E-09

•Đặc biệt trong KHUNG GIỜ VÀNG từ 19h – 20h hàng ngày khi khách hàng mua sản phẩm của Thiên Long với hóa đơn từ 180.000 đ trở lên sẽ được nhận thêm 1 ÁO MƯA.

 

 

Cùng nhìn lại những hình ảnh sôi nổi tại Hành trình tri thức của Thiên Long:

 

 

 

 

Mời quý khách hàng tham gia chương trình “Hành trình tri thức” của Thiên Long tại các điểm điểm sau: