“Hành trình tri thức” nỗ lực quảng bá các sản phẩm của Thiên Long đến người tiêu dùng.

Ngày : 04-12-2019

Chỉ trong vòng 5 tháng từ tháng 5/2016 đến 9/2016, hơn 140 chương trình hỗ trợ bán hàng “Hành trình tri thức” đã được Thiên Long triển khai trên phạm vi toàn quốc, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Đây là một con số ấn tượng thể hiện sự mở rộng không ngừng của hoạt động hỗ trợ bán hàng này.

Theo số liệu từ Thiên Long, từ tháng 5/2016, các chương trình “Hành trình tri thức” liên tục được tổ chức tại 30 tỉnh, thành cả nước với trung bình 30 chương trình/ tháng, nhiều hơn 10 chương trình/tháng so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được xem là một con số ấn tượng thể hiện nỗ lực quảng bá các sản phẩm của Thiên Long đến người tiêu dùng.

Không chỉ chạm đến con số ấn tượng về mặt số lượng, quy mô và chất lượng của các chương trình hỗ trợ bán hàng “Hành trình tri thức” cũng không ngừng được nâng cao nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong hoạt động quảng bá thông tin sản phẩm đến với khách hàng. Theo đó, so với năm 2015, diện tích các gian hàng của chương trình “Hành trình tri thức” mở rộng hơn với thiết kế mang nhiều điểm nhấn gây ấn tượng mạnh đến khách hàng. Tham gia chương trình “Hành trình tri thức”, khách hàng không chỉ được tư vấn tận tình về sản phẩm mà còn có cơ hội nhận các quà tặng hấp dẫn từ Thiên Long. “Những gian hàng đẹp mắt và ấn tượng Thiên Long đã mang lại cho hai mẹ con tôi một trải nghiệm mua sắm thú vị. Đồng thời, qua chương trình “Hành trình tri thức”, tôi cũng biết thêm về nhiều các sản phẩm vừa vượt trội về tính năng vừa đảm bảo an toàn cho các bé”– một bậc phụ huynh tham gia chương trình tại Fahasa Quận Tân Bình, TP.HCM cho biết.

Đồng thời, những phản hồi của người tiêu dùng về sản phẩm cũng được “Hành trình tri thức” ghi nhận và chuyển đến bộ phận chuyên môn nhằm phục vụ hoạt động cải tiến chất lượng sản phẩm.

Theo đánh giá của đại diện của Thiên Long, chương trình “Hành trình tri thức” đã đem các dòng sản phẩm của Thiên Long như Dụng cụ Học tập Điểm 10 và Dụng cụ Mỹ thuật Colokit đến gần hơn với người tiêu dùng và hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động bán hàng của Thiên Long, đặc biệt trong những mùa cao điểm bán hàng như mùa tựu trường.

Thiên Long sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình hỗ trợ bán hàng “Hành trình tri thức” từ đây đến hết năm 2016 với nhiều hoạt động thú vị phục vụ người tiêu dùng. Gần nhất, từ ngày 30/8 đến 11/9, Thiên Long tổ chức 15 chương trình “Hành trình tri thức” tại nhiều siêu thị, nhà sách, trung tâm thương mại ở các địa phương như: Hà Nội, Nam Định, Nha Trang, Đồng Nai, TP.HCM…

 

Cùng nhìn lại những hình ảnh nổi bật của “Hành trình tri thức” từ tháng 5/2016 đến tháng 9/2016: 

 

Từ ngày 06/09 đến 11/09, mời quý khách hàng tham gia chương trình “Hành trình tri thức” của Thiên Long tại các địa điểm sau:

1.  Nhà sách Nhân văn  Lạc Long Quân, Số 527 Lạc Long Quân, P.10, Q.Tân Bình TP.HCM.

2. Nhà sách Phương Nam Phú Thọ, Số 940 đường 3/2, phường 15, Q.11 TP.HCM.

3. Lotte Gò Vấp: Số 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP HCM.

4. Nhà sách Phương Nam Nha Trang: Số 17 Thái Nguyên, P.Phước Tân, TP.Nha Trang..

5. Vinmart Royal City: Số 72 Nguyễn Trãi, Khu đô thị Royal City, Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

6. Big C Nam Định: Quốc lộ 10, Lộc Hoà, TP. Nam Định.