GIẢI THƯỞNG DANH HIỆU HVNCLC 2015

Ngày : 04-12-2019

ĐOẠT DANH HIỆU HVNCLC 2015, THIÊN LONG TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CỦA CÂU LẠC BỘ NHÀ ĐẦU TƯ THIÊN THẦN

Tối 5-2, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) công bố và trao danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao" năm 2015 cho Tập đoàn Thiên Long, đây cũng là lần thứ 19 liên tiếp Thiên Long đoạt được giải thưởng này.

Cũng trong dịp này, Hội DN HVNCLC đã công bố kế hoạch hành động năm 2015 với chủ đề "Chinh phục thị trường 600 triệu người" của ASEAN. Hội DN HVNCLC cùng Câu lạc bộ Doanh nghiệp Dẫn đầu ra mắt Câu lạc bộ Nhà đầu tư thiên thần với 10 thành viên là lãnh đạo các DN lớn như GIBC, Thiên Long, PNJ, PepsiCo Việt Nam, Ðiện Quang... Câu lạc bộ sẽ đảm nhiệm vai trò hỗ trợ các dự án khởi nghiệp tiềm năng của mạng lưới Sáng tạo Khởi nghiệp và các dự án của thanh niên nông thôn.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công Thương- Trần Tuấn Anh, thay mặt Bộ Công Thương biểu dương sự cố gắng của Ban lãnh đạo và chúc mừng các DN đã đạt danh hiệu HVNCLC. Thứ trưởng đánh giá cao tinh thần năng động, nhiệt tình của các DN HVNCLC trong việc hưởng ứng tích cực các chương trình hành động của các Bộ, ngành, địa phương về phát triển kinh tế- xã hội, trong đó tích cực phối hợp với Bộ Công Thương triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ phát triển thị trường trong nước, quảng bá nâng cao thương hiệu hàng Việt và vận động người Việt Nam dùng hàng Việt Nam. Thứ trưởng nhất mạnh, năm 2015, thời điểm Việt Nam tham gia Cộng đồng kinh tế ASEAN đang đến rất gần, các DN cần nỗ lực cao để chủ động tham gia thị trường này.