Doanh nhân và những kỷ vật gắn liền với thành công

Ngày : 04-12-2019

Văn phòng phẩm là sản phẩm thiết yếu mà học sinh, sinh viên, người đi làm, doanh nhân thành đạt… đều cần đến. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà có những loại văn phòng phẩm khác nhau để phù hợp với từng phân khúc người tiêu dùng. Học sinh, sinh viên sẽ sử dụng loại văn phòng phẩm khác, và doanh nhân, CEO, cán bộ cấp cao sẽ sử dụng loại văn phòng phẩm khác để phù hợp với tính chất công việc của mỗi người.

Sau đây là một số vật phẩm văn phòng mà doanh nhân, CEO thường sử dụng:

1. Sổ da

Sổ da là một vật phẩm văn phòng rất hữu ích để ghi lại những kế hoạch, công việc quan trọng, với bìa làm từ chất liệu da cao cấp, đẹp mắt, sang trọng, chất lượng giấy tốt, và thiết kế tiện dụng.

2. Bút ký.

Bút ký luôn là vật bất ly thân đối với doanh nhân. Không đơn thuần chỉ dùng vào việc ghi chép, những chiếc bút ký cao cấp còn là biểu tượng cho phong cách, địa vị của những doanh nhân thành đạt và lấy được "cảm tình" của đối tác, là kỷ vật gắn liền với những thành công của người doanh nhân. Vì vậy một cây bút ký tên với thiết kế nổi bật, sang trọng, nét viết trơn, tiện dụng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bút Máy

 

Bút dạ bi

Bút ký có thân bút bằng kim loại, sử dụng công nghệ phun sơn điện tử cao cấp. Bút ký có nhiều loại nhưng có 2 loại phổ biến nhất là Bút Máy: Với ruột bơm mực dạng ống vặn, ngòi bút sắc nét tạo nên những nét viết đẹp, mang phong cách riêng, và Bút dạ bi: Với ruột bút đi kèm dễ dàng tiện dụng cho việc thay thế ruột bút mới.

3. Bút chì cao cấp

Bút chì cao cấp với chất liệu gỗ cao cấp, mịn đẹp và dễ dàng gọt, ruột bút trơn êm, nét viết ra đều, là sản phẩm hữu ích trong những công việc cần phác thảo, tốc ký.v.v…

Khi chọn và sử dụng các sản phẩm trên, vấn đề về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, độ bền, thương hiệu là rất quan trọng. Hy vọng các doanh nhân, CEO sẽ lựa chọn được những văn phòng phẩm cao cấp phù hợp và yêu thích nhất cho mình, để những vật phẩm ấy luôn là kỷ vật gắn liền với những thành công.