Điểm 10 đồng hành cùng bé chuẩn bị hành trang vào lớp 1

Ngày : 03-09-2020

Một mùa tựu trường nữa lại đang đến gần. Ngày khai giảng càng thêm quan trọng hơn với các bé lớp 1 bởi đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của con trên chặng đường khám phá tri thức. Bố mẹ đã chuẩn bị hành trang bước vào lớp 1 cho bé chưa?

Tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng bé khám phá những điều mới lạ, Điểm 10 cho ra mắt bộ dụng cụ học tập đầy ấn tượng với thông điệp “Sẵn sàng học vui với thế hệ điểm 10 mới”. Với các bé lớp 1, bộ sản phẩm càng thêm ý nghĩa khi đó sẽ là những “người bạn” đầu tiên đồng hành cùng con bước vào ngưỡng cửa Tiểu học.

Điều thú vị bên trong bộ dụng cụ học tập lớp 1 của Điểm 10

Mua dụng cụ học tập cho con là một trong những vấn đề khiến không ít phụ huynh phải băn khoăn. Đặc biệt với các bé lớp 1 vừa rời xa mái trường Mẫu giáo để đến một môi trường mới, chọn đúng dụng cụ không chỉ hỗ trợ con trong việc học tập mà còn giúp các bé hứng khởi hơn mỗi khi đến trường.

Hiểu được điều đó, năm nay, nhãn hàng Điểm 10 mang đến 04 bộ dụng cụ học tập tiện ích, bao gồm các dụng cụ học tập cơ bản và cần thiết tương ứng với 5 khối lớp cấp Tiểu học. Đáng chú ý nhất là bộ dụng cụ học tập lớp 1.

Bộ dụng cụ học tập đầy đủ của Điểm 10 gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế hiện đại, năng động

Bộ dụng cụ học tập lớp 1 (mã sản phẩm TP-BTS001) bao gồm đầy đủ đồ dùng học tập từ bút, thước, tẩy gôm cho đến các dụng cụ cắt dán thủ công cơ bản. Tất cả được thiết kế với kiểu dáng xinh xắn cùng hình ảnh vui nhộn, truyền tải thông điệp “Sẵn sàng học vui với thế hệ điểm 10 mới”.

Trên bao bì của bộ sản phẩm, câu khẩu hiệu “10 điểm vui vẻ” nổi rõ trên nền hồng tươi chủ đạo như một lời cổ vũ cho bé có thêm niềm vui với những bài học hay, để khi cầm bộ sản phẩm này trên tay, con sẽ tìm thấy sự hứng khởi ở bất cứ đâu chứ không chỉ trên trang sách nơi trường học.

Đặc biệt, các đồ dùng học tập được đựng trong chiếc cặp nhựa trong suốt có quai, mấu cài chắc chắn, giúp bé vừa đựng được tài liệu, bài kiểm tra... vừa có thể dùng làm cặp đi học thêm.

Điểm 10 hy vọng hành trình bước chân vào ngôi trường Tiểu học của con sẽ thú vị hơn khi có sự đồng hành của bộ đồ dùng học tập “10 điểm vui vẻ”. Bộ gồm 16 sản phẩm như bút, thước, tẩy gôm, bảng viết…sẽ là hành trang đầy đủ và thiết thực dành cho con.

Cận cảnh các vật dụng bên trong bộ dụng cụ học tập “10 điểm vui vẻ” dành cho những “tân binh” Tiểu học

Trong đó, sản phẩm gôm kháng khuẩn TP-E029 được làm từ thành phần chứa ION BẠC, sản phẩm kháng khuẩn theo tiêu chuẩn JIS Z 2801 - Japan, đáp ứng các chỉ tiêu an toàn cho phép. Ngoài ra hộp bút, kéo học sinh SC-C03 được thiết kế với kiểu dáng ngộ nghĩnh, sẽ trở thành những người bạn vui nhộn đồng hành cùng bé tại lớp học.

Mỗi lần con rèn chữ đều viết sai xíu xiu nhưng các mẹ chớ có lo vì ở đâu có chì lem, đã có gôm kháng khuẩn TP-E029 của Điểm 10 làm sạch.

Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích tinh thần chủ động khám phá của các bé, mỗi bộ dụng cụ sẽ được tặng kèm thời khóa biểu cùng lời chúc của Điểm 10 cho bé bước vào năm học mới tràn đầy niềm vui.

Ngoài ra, với những bé ở các khối lớp 2, 3, 4 và 5, Điểm 10 cũng mang đến những bộ dụng cụ đáp ứng đủ nhu cầu học tập của bé như bộ đồ dùng học tập “10 điểm khám phá” dành cho các bé lớp 2; “10 điểm chủ động” cho khối lớp 3 và “10 điểm đam mê” cho lớp 4 và 5.

4 bộ dụng cụ học tập được thiết kế phù hợp với chương trình học của 5 khối lớp, truyền tải thông điệp ý nghĩa “Sẵn sàng học vui với thế hệ Điểm 10 mới”

Vui tựu trường, mẹ và bé đã sẵn sàng nhận quà?

Không chỉ được giới thiệu rộng rãi tại hơn 65.000 điểm bán hàng - các hệ thống nhà sách, siêu thị, điểm bán văn phòng phẩm trên toàn quốc; bộ dụng cụ học tập Điểm 10 còn được bày bán trên trang thương mại điện tử www.flexoffice.com của Thiên Long.

Đặc biệt, chào mừng năm học mới, Điểm 10 mang đến cho mẹ và bé chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn trên toàn quốc.

Ưu đãi giảm giá 10% và tặng kèm tối đa 2 thỏi xà phòng tiện lợi cho bé an tâm đến trường, khám phá điều hay. Thêm vào đó, khi mua trên trang thương mại điện tử của Thiên Long, ngoài việc được tặng xà phòng tiện lợi, mẹ và bé còn được tặng thêm 3 cây bút gel Disney, riêng với các bộ lớp 2, 3, 4 và 5 có giá trên 200.000 đồng sẽ được miễn phí vận chuyển. Link mua tại: https://flexoffice.com/pages/mua-tuu-truong

Số lượng quà tặng có hạn nên mẹ hãy đến ngay các cửa hàng, nhà sách trên toàn quốc để lựa chọn bộ đồ dùng học tập Điểm 10 cho bé nhé!

Nguồn do Thiên Long cung cấp