COLOKIT – NGƯỜI BẠN THÂN THIẾT CỦA BÉ

Ngày : 04-12-2019

Trẻ em rất hiếu động, thích khám phá, thích tư duy, có trí tưởng tượng phong phú, và trẻ cũng có rất nhiều những suy nghĩ, những cá tính, mà không phải cha mẹ nào cũng hiểu hết được.

Mọi trẻ em đều biết vẽ trước khi biết viết, biết hát trước khi biết nói. Khi khả năng ngôn ngữ phát triển chưa hoàn thiện, hội họa là phương tiện để trẻ thể hiện những gì mình muốn nói, muốn làm, và muốn có – một cách hiệu quả nhất. Những sắc màu vui nhộn, những nét vẽ nguệch ngoạc, hồn nhiên, nhưng đó chính là cảm xúc, tình cảm, ước mơ khám phá thế giới thật mới lạ xung quanh. Điều này sẽ kích thích sự quan sát và rèn luyện trí nhớ cho trẻ, giúp bé phát triển khả năng quan sát, tư duy và tăng tính nhạy cảm đối với cuộc sống. Trẻ gửi gắm tình cảm, suy nghĩ, tính cách của mình thông qua những nét vẽ trong tranh và cha mẹ từ đó có thể nắm bắt ý bé và hiểu bé nhiều hơn.

Và để trẻ có thể thỏa sức vẫy vùng trong màu sắc và trí tưởng tượng, bút sáp màu là loại dụng cụ mỹ thuật phổ biến và dễ sử dụng nhất dành cho trẻ. Nắm bắt nhu cầu đó, trên thị trường xuất hiện vô vàn những chủng loại bút sáp màu. Tuy nhiên, trong một nghiên cứu gần đây phát hiện không phải tất cả các loại bút sáp màu trên thị trường đều đạt tiêu chuẩn sử dụng dành cho trẻ em. Có rất nhiều sản phẩm được bán tràn lan trên thị trường, không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng và có chứa chất gây hại cho sức khỏe.  Ở tuổi nhỏ hiếu động, các bé có thói quen vui chơi và ăn uống cùng lúc, vì vậy thường tiếp xúc với sáp màu bằng tay và sau đó cầm thức ăn, việc này tạo cơ hội để các thành phần có trong sáp màu đi vào cơ thể qua đường miệng, hoặc là hít phải bột sáp màu trong lúc vẽ, tẩy, xóa. Vì sức khỏe và vì tương lai của trẻ , phụ huynh nên lưu ý chọn mua những sản phẩm có thương hiệu uy tín, đạt tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

Hiện nay, đồ dùng học sinh do các đơn vị nội địa sản xuất cũng đạt chất lượng an toàn sức khoẻ, trong đó không thể không nhắc đến Thiên Long – một thương hiệu uy tín, đã gắn bó với người dân Việt Nam suốt một thời gian dài bằng những sản phẩm có chất lượng đảm bảo và giá thành phù hợp.

Từ một công ty chuyên sản xuất bút bi, đến nay công ty đã có năm dòng sản phẩm bao gồm: Bút viết thông dụng TL, Bút viết cao cấp Bizner, Dụng cụ văn phòng phẩm FlexOffice, Dụng cụ học sinh Điểm 10 và Dụng cụ Mỹ thuật Colokit… Trong đó Colokit là một trong những sản phẩm lí tưởng tuyệt vời dành cho các bé. Colokit bao gồm các sản phẩm phục vụ cho bộ môn mỹ thuật, sáng tạo như sáp nặn, sáp màu, chì màu, màu nước,… được thiết kế dựa trên đặc điểm tâm sinh lý và phương pháp học của trẻ nhỏ, tuyệt đối không độc hại cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, màu sắc bắt mắt đa đạng, tiện dụng, giúp các bạn nhỏ thỏa sức sáng tạo và phát triển tư duy. Các sản phẩm mang nhãn hiệu Colokit an toàn, không độc hại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Châu Âu EN 71/3… 

Hiện nay bộ sản phẩm Colokit của thương hiệu Thiên Long đã được nhiều phụ huynh cũng như nhiều trường Mầm non và trường cấp I ưu tiên lựa chọn vì chất lượng và an toàn sử dụng. Với Colokit, các bé sẽ được thỏa sức sáng tạo với sắc màu, mà không lo bất cứ điều gì về sức khỏe và sự an toàn cho bé. Colokit như người bạn thân thiết và luôn đồng hành cùng bé vui chơi, học tập.

 

Truy cập website www.thienlonggroup.com/colokit để xem video hướng dẫn sử dụng bộ sản phẩm mỹ thuật, tạo hình Colokit.