Colokit cùng bé thỏa sức vừa học vừa chơi

Ngày : 04-12-2019

Colokit là nhãn hiệu sản phẩm mỹ thuật, tạo hình của Thiên Long. Trước khi cho ra thành phẩm, Thiên Long đã nghiên cứu kỹ lưỡng làm thế nào để đảm bảo an toàn cho các khách hàng nhỏ tuổi ngay cả khi bị dính vào mắt, vào miệng hay vô tình nuốt phải.

Trẻ nhỏ thường rất thích vui chơi, khám phá và sáng tạo. Trẻ thích những sắc màu vui nhộn, trẻ có trí tưởng tượng phong phú và háo hức mong muốn làm đựơc những điều trong trí tưởng tượng đó. Nhưng không phải sản phẩm mỹ thuật, tạo hình nào dành cho trẻ cũng đáp ứng được về chất lượng, phát huy khả năng sáng tạo, mà vẫn tiện lợi, an toàn cho sức khỏe của các bé.

Hơn ba mươi năm gắn bó, đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt Nam với các văn phòng phẩm phục vụ học tập – làm việc, đặc biệt sản phẩm dành cho thế hệ mầm non tương lai - các bé lứa tuổi mẫu giáo và đầu cấp 1, Thiên Long đã ưu ái thiết kế dành riêng cho các bé Bộ sản phẩm Colokitchất lượng đầy tiện ích và thú vị.

 

Colokit là nhãn hiệu sản phẩm mỹ thuật, tạo hình của Thiên Long được sản xuất theo tiêu chuẩn của châu Âu  EN 71/3, EN 71/9 và tiêu chuẩn của Mỹ ASTM D-4236. Ngoài ra, sản phẩm Sáp nặn còn đạt thêm Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 03:2009/BKHCN của Việt Nam về an toàn đồ chơi trẻ em. 

Bộ sản phẩm mỹ thuật, tạo hình Colokit bao gồm: Bút lông màu, Bút lông màu rửa được, Màu nước, Bút sáp màu, Bút sáp dầu, Bút nhựa màu, Sáp nặn, Bút chì màu và Tập tô màu.

 

 

Các sản phẩm Colokit không độc hại, an toàn cho người sử dụng và có nhiều mẫu thiết kế phù hợp với các lứa tuổi học sinh khác nhau. Trước khi cho ra thành phẩm, Thiên Long đã nghiên cứu kỹ lưỡng làm thế nào để đảm bảo an toàn cho các khách hàng nhỏ tuổi ngay cả khi bị dính vào mắt, vào miệng hay vô tình nuốt phải. 

 

Theo đánh giá của những khách hàng đã sử dụng Colokit thì các sản phẩm này đều có màu sắc tươi sáng, lại rất tiện lợi, dễ sử dụng. Đặc biệt, Bút lông màu rửa được Colokit đang tạo được ấn tượng mạnh nhờ khả năng phối hợp giữa các màu và hơn nữa Bút lông màu rửa được rất dễ giặt sạch khi dính trên vải, dễ rửa khi dính trên tay chân và không độc hại cho bé. 

 

Tất cả sản phẩm Mỹ thuật, tạo hình Colokit luôn được thiết kế dựa trên đặc điểm tâm sinh lý và phương pháp học của trẻ nhỏ. Từ đó giúp phát huy tối đa khả năng sáng tạo cho các bé, giúp bé phát triển toàn diện hơn và luôn mang lại cảm giác mới mẻ, hứng thú cho việc học và chơi, hơn nữa, sản phẩm lại an toàn không gây độc hại, nên Colokit đã được nhiều phụ huynh cũng như nhiều trường Mầm non và trường cấp I ưu tiên lựa chọn vì chất lượng và an toàn sử dụng.

Truy cập website www.thienlonggroup.com/colokit để xem video hướng dẫn sử dụng bộ sản phẩm mỹ thuật, tạo hình Colokit.