Chuỗi chương trình “Hành trình tri thức”

Ngày : 04-12-2019

Từ 13/09 đến 18/09, chuỗi chương trình Hành trình tri thức tiếp tục diễn ra sôi nổi

Chuỗi chương trình “Hành trình tri thức” tiếp tục thu hút sự quan tâm của các khách hàng với nhiều hoạt động đa dạng nhằm quảng bá các sản phẩm của Thiên Long.

Từ ngày 13/09 đến 18/09, chương trình diễn ra tại các hệ thống siêu thị, nhà sách trên toàn quốc nhiều địa phương như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bình Dương và TP.HCM. Tại các gian hàng, Thiên Long giới thiệu đến khách hàng nhiều sản phẩm với tính năng nổi bật như: bút máy chuyên sử dụng ống mực FTC-02, bút bi TL-097, bút luyện viết chữ đẹp FL-02, bút sáp nhựa màu PCR-04 mô phỏng cây bowling giúp trẻ dễ cầm, bút sáp vặn TCR-C04/DO có cơ cấu vặn xoắn như thỏi son hạn chế tình trạng gãy sáp…

Dù đã qua đợt bán hàng mùa tựu trường cao điểm nhưng Hành trình tri thức vẫn thu hút sự quan tâm của các học sinh và phụ huynh. Đa số các khách hàng cho rằng những thông tin của Hành trình tri thức đều rất bổ ích để khách hàng hiểu rõ hơn về những điểm nổi bật của sản phẩm và dễ dàng đưa ra các quyết định mua hàng. Ngoài ra, nhiều khách hàng còn thích thì vì khi đến với “Hành trình tri thức”, họ còn nhận được các quà tặng hấp dẫn khi tham gia các trò chơi thú vị.

Dưới đây là chùm ảnh các hoạt động sôi nổi của chương trình Hành trình tri thức:

 

Danh sách các điểm thực hiện “Hành trình tri thức” từ ngày 13/9 đến 18/9:

1. Fahasa Quận 9 , số 138 Lê Văn Việt Phường Hiệp Phú Quận 9, TP.HCM.

2. Lotte Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, TP HCM.

3. Nhà Sách Công ty Lâm Phong , số 15/2 đường Dương Công Khi, Xã Xuân Thới Thượng, Hooc Môn, TP.HCM.

4. Nhà sách Tb Bình Dương, số 88, Trần Bình Trọng P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

5. Nhà sách Phương Nam Aeon Bình Dương, Lô F26, tầng 1, Trung tâm thương mại Aeon Bình Dương, Phường Bình Hòa, Bình Dương.

6. Big C Thăng Long, số 222 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

7: Big C Vĩnh Phúc,  Quốc lộ 2, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.