CÁC THÔNG TIN “LẮP RÁP BÚT BI THIÊN LONG TẠI NHÀ” ĐỀU LÀ LỪA ĐẢO

Ngày : 04-12-2019

Hiện nay, có một số đối tượng lợi dụng danh nghĩa Thiên Long để đăng tin tuyển nhân viên gia công lắp ráp bút bi Thiên Long trên các trang mạng xã hội Facebook liên quan đến việc làm. Thủ đoạn mà các đối tượng này sử dụng là đăng tin tuyển dụng nhân viên, yêu cầu chuyển tiền đặt cọc trước mới được nhận việc làm, sau khi nhận được tiền thì các đối tượng xóa toàn bộ dấu vết và biến mất. Thực chất, đây không phải là hình thức tuyển nhân viên để làm việc mà chỉ là hành vi lừa đảo từ các đối tượng thông qua mạng xã hội Facebook.

Để đảm bảo quyền lợi bản thân các bạn và tránh bị các đối tượng xấu lừa đảo, chúng tôi trân trọng khuyến cáo:

  • Thiên Long không có bất kỳ thông báo tìm kiếm đối tác hay tuyển nhân viên gia công lắp ráp bút bi trên bất kỳ trang mạng xã hội nào. Tất cả hoạt động sản xuất của Thiên Long đều nằm trong khuôn viên nhà máy.
  • Tuyệt đối không thực hiện theo hướng dẫn từ các thông tin tìm kiếm đối tác hay tuyển nhân viên gia công lắp ráp bút bi trên các trang mạng, mạng xã hội không chính thống.
  • Trong trường hợp bị các đối tượng lừa đảo, người bị lừa cần liên lạc và tố cáo vụ việc đến cơ quan có thẩm quyền để được giải quyết.

Mọi thông tin chính xác về tuyển dụng và cơ hội nghề nghiệp của Thiên Long, xin vui lòng liên lạc trực tiếp đến Công ty qua số điện thoại +84 28 3750 5555.