Các bà mẹ nổi tiếng động viên con học giỏi thế nào

Ngày : 04-12-2019

Thúy Hạnh tất bật sắm đồ dùng học tập cho con chuẩn bị khai trường, còn Ốc Thanh Vân hứa cho Coca đi Nhật chơi nếu học giỏi.

Dù bận rộn với lịch diễn, sao Việt vẫn tìm mọi cách lên dây cót tinh thần cho các công chúa, hoàng tử của mình trước ngày khai trường. Duy trì truyền thống như các năm trước, cận kề tháng 9 là siêu mẫu Thúy Hạnh dắt Suli và Suti đến nhà sách để mua đồ dùng học tập.

Thúy Hạnh khoe món quà tặng con trên facebook.

Thúy Hạnh chia sẻ rằng: “Mấy năm trước, ngày nào đi học về tay Suli và Suti cũng lấm lem mực viết, đôi khi mực dính lên cả áo đồng phục và mặt nhìn thương lắm”. Năm nay, Thúy Hạnh tâm đắc khi tìm được chiếc bút máy thông minh, chuyên sử dụng ống mực cho con. Hai công chúa bé nhỏ chỉ cần cắm ống mực vào bút là sử dụng được ngay, giữ vở sạch chữ đẹp mà không lo bẩn tay và quần áo.

Ốc Thanh Vân hứa sẽ đưa con trai đi du lịch Nhật Bản nếu học giỏi.

 

Năm sau cậu ấm Coca của nhà Ốc Thanh Vân sẽ vào lớp một, nên mẹ Ốc phải giúp con làm quen với các môn học mới. Hoàng tử bé tỏ ra hào hứng dù học cùng lúc nhiều môn mới như toán, tiếng Anh và đàn. Để động viên con trai, mẹ Ốc hứa sẽ đưa Coca đi Nhật thăm bạn Doremon nếu học hành chăm chỉ.

Nữ diễn viên cũng dành nhiều thời gian nghiên cứu tính năng của các loại đồ sách, bút trên thị trường. Cô cho rằng: “Đồ dùng học tập là bạn đồng hành cùng bé đến lớp. Nếu yêu thích chúng, bé sẽ hứng thú học hành hơn”. 

Chia sẻ trên facebook cá nhân, Ốc Thanh Vân cho biết mới mua tặng Coca cây bút lông kim Lá Tre của Thiên Long viết được nét thanh nét đậm. Bút nhẹ, dễ cầm, mực ra đều, đậm mà không bị chảy, phù hợp với độ tuổi của Coca. Mẹ Ốc mong con trai rèn được chữ đẹp, bởi nét chữ là nết người.

Vân Hugo đã sắm đủ đồ dùng học tập cho con trai trước khi vào năm học mới.

Mùa tựu trường cũng mang đến nhiều cảm xúc cho Vân Hugo. Nữ MC xinh đẹp cho biết, cô thích được cùng con mua sắm chuẩn bị cho năm học mới. Nổi tiếng chăm con kỹ tính, nên bà mẹ đơn thân này chỉ chọn những dụng cụ học tập an toàn với trẻ em, không ảnh hưởng tới sức khỏe nhóc Bin.

Nữ MC khoe sắm được bộ sáp màu Colokit đạt tiêu chuẩn đồ chơi trẻ em an toàn của châu Âu và châu Mỹ. Đặc biệt, loại bút sáp nhựa màu này có khả năng gôm tẩy được những khu vực đã tô. Bé cầm không bị lem bẩn tay như loại sáp thường. Bin tô vẽ chán rồi thì có thể chuyển sang chơi bowling giải trí giữa giờ, vì bút có thiết kế bóng bowling ngộ nghĩnh.

Nguồn Báo : http://ngoisao.net/

An San