BÚT VƯỜN XANH - GHI NHÃN CHÍNH XÁC, CHẲNG NGẠI NẮNG MƯA

Ngày : 14-10-2024
Việt Nam là quốc gia đang phát triển với nền kinh tế nông nghiệp đặc thù. Nhận thấy tầm quan trọng của nền nông nghiệp, Thiên Long đã cho ra mắt Bút Vườn Xanh - một loại bút đồng hành với bà con nông dân trong suốt quá trình trồng trọt và thu hoạch, góp phần tiến gần hơn với sứ mệnh “Truyền cảm hứng và cung cấp giải pháp toàn diện và hiệu quả để học hỏi hạnh phúc trọn đời”

1. Đôi nét về thương hiệu Thiên Long

Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, Thiên Long luôn tự hào là một doanh nghiệp Việt Nam cung cấp nhiều loại dụng cụ học tập và văn phòng phẩm đa dạng như bút bi, bút gel, bút lông dầu, bút lông bảng,... trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam.
 
Trong nhiều năm qua, Thiên Long luôn vững tin rằng sứ mệnh của doanh nghiệp cần phải ngày càng vươn xa hơn và gắn bó song hành với người tiêu dùng Việt Nam, vì vậy Thiên Long đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm phục vụ cho hoạt động nông nghiệp trồng trọt đặc thù của Việt Nam.
Thiên Long là doanh nghiệp phát triển toàn diện từ sản xuất, kinh doanh đến nghiên cứu, phát triển sản phẩm
 

2. Sản phẩm Bút Vườn Xanh có gì đặc biệt?

Được ra mắt vào năm 2024, Bút Vườn Xanh là bộ sản phẩm bút và thẻ cây chuyên dụng đến từ thương hiệu Thiên Long, dành cho nông nghiệp nói chung và các nhu cầu đánh dấu, ghi chú thông tin trong suốt quá trình trồng trọt và chăm bón cây trồng nói riêng.
 
Ngoài ra, với phân khúc giá bình dân đi cùng với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định của Thiên Long, Bút Vườn Xanh không chỉ thích hợp cho các trang trại và doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp, các trường đại học và trung tâm đào tạo nghiên cứu nông nghiệp mà còn có phù hợp với các hộ gia đình nông dân, hộ gia đình chăm cây tại nhà. 
Bút Vườn Xanh thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng và đối tượng khách hàng
 

2.1. Bền màu với thời tiết nắng mưa

Khí hậu Việt Nam luôn khắc nghiệt với bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, do đó đòi hỏi loại bút và công cụ đánh dấu phải có tính năng bền màu với không gian ngoài trời. Với công thức mực vượt trội, Bút Vườn Xanh hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu ghi nhãn chậu cây và cây trồng, đánh dấu khay ươm giống, đánh dấu khu vực cây trồng, ghi chú các thông tin chăm bón trong suốt thời gian mùa vụ.
 
Bút Vườn Xanh có khả năng chịu nhiệt, chống nước và chống tia UV tốt đảm bảo cho các nét viết trên mọi bề mặt sẽ được kéo dài độ bền màu và sắc nét, duy trì các thông tin ghi chú với khoảng thời gian lên đến 18 tháng, giúp người dùng lưu trữ được thông tin lâu dài, tăng hiệu quả vận hành vườn ươm.
 

2.2. Mực khô nhanh, không nhòe, không lem

Mực của Bút Vườn Xanh có một điểm đặc biệt mà bất cứ ai cũng yêu thích, đó là khả năng khô cực nhanh. Chỉ vài giây sau khi viết, mực đã khô và bám chắc vào các bề mặt, giúp ngăn chặn tình trạng mực lem và vấy bẩn vào tay người dùng. Tính năng này rất hữu dụng, nhất là khi người dùng đang làm việc ngoài vườn hay trong thời tiết ẩm ướt. Với tính năng chống nhòe, chống lem, loại bút này giúp mọi ghi chú luôn rõ ràng và sắc nét, dù viết trên nhiều loại bề mặt khác nhau.
 

2.3. Viết trên nhiều chất liệu bề mặt mịn và khô

Với kích thước ngòi bút tiêu chuẩn 1.0mm, Bút Vườn Xanh dễ dàng viết được trên nhiều bề mặt mịn và khô. Đồng thời, loại mực này cũng có thể đáp ứng khả năng bám dính trên các chất liệu như nhựa, gỗ, gốm sứ, kim loại, thủy tinh. Đặc biệt, mực không độc hại cho người sử dụng.
 

2.4. Tặng kèm thẻ nhựa đánh dấu

Khác với các dòng bút ghi tag cây thông thường, bộ sản phẩm Bút Vườn Xanh của thương hiệu bút Thiên Long có tặng kèm 10 thẻ nhựa đánh dấu cây trồng. Các thẻ nhựa được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu nhựa tái chế, góp phần bảo vệ môi trường và tiến gần hơn với “Lối sống Xanh”
Thẻ nhựa đánh dấu được làm 100% nhựa tái chế, góp phần bảo vệ môi trường và Lối sống Xanh
 

3. Hướng dẫn sử dụng Bút Vườn Xanh

3.1. Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản

Để sử dụng Bút Vườn Xanh lâu dài và đảm bảo chất lượng sản phẩm bền theo thời gian, người dùng cần lưu ý những điểm như sau:
- Không để đầu bút tiếp xúc trực tiếp với nước 
- Viết trên các bề mặt mịn và khô để đảm bảo độ bám tốt
- Đậy nắp kỹ sau khi sử dụng nhằm tránh tình trạng khô mực và kéo dài tuổi thọ bút
- Bảo quản bút ở những nơi khô ráo, thoáng mát
- Tránh xa tầm tay trẻ em do sản phẩm có chi tiết nhỏ
 

3.2. Các lưu ý khác

Khi mực bị tắc do bụi, lau nhẹ đầu bút với khăn khô
 

4. Địa điểm mua Bút Vườn Xanh

Người dùng có thể tìm kiếm và mua bộ sản phẩm Bút Vườn Xanh tại các điểm bán vật tư nông nghiệp, website bán hàng chính hãng của Thiên Long - thienlong.vn hoặc các trang bán hàng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki.
 
Bút Vườn Xanh không chỉ đơn thuần là một công cụ ghi chú, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy của nông dân Việt Nam trên con đường phát triển nông nghiệp bền vững. Với chất lượng vượt trội, khả năng thích ứng với mọi điều kiện thời tiết và sự tiện lợi trong sử dụng, Bút Vườn Xanh sẽ giúp bạn quản lý vườn tược, trang trại một cách hiệu quả và chính xác hơn. Hãy để Bút Vườn Xanh cùng bạn ghi dấu từng bước tiến trong hành trình phát triển nông nghiệp xanh và hiện đại.