Bút cao cấp Bizner thu hút sự chú ý tại Mekong Connect 2017

Ngày : 04-12-2019

Vừa qua, tại Bến Tre, Tập đoàn Thiên Long giới thiệu nhãn hàng bút viết cao cấp Bizner tại diễn đàn Mekong Connect 2017. Khu vực trưng bày của Bizner thu hút khoảng hơn 300 doanh nhân tham gia trải nghiệm. 

Diễn đàn Mekong Connect 2017 diễn ra tại TP. Bến Tre trong 2 ngày 25-26/10/2017 do mạng lưới liên kết ABCD Mekong (4 tỉnh thành ĐBSCL An Giang – Bến Tre – Cần Thơ – Đồng Tháp) phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nghiệp dẫn đầu (LBC), Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp BSA tổ chức.


Thiên Long giới thiệu Biz-01 tại Mekong Connect 2017. 

Diễn đàn năm nay có nhiều điểm mới như lần đầu tiên phối hợp với các tổ chức quốc tế tổ chức sự kiện này (với Amcham Việt Nam và VTFA) cùng sự tham gia của 100 doanh nghiệp FDI, 500 doanh nghiệp Việt Nam và 20 tổ chức kinh doanh của thế giới. Cũng trong diễn đàn này, 30 diễn giả bàn về hơn 20 đề tài quan trọng xoay quanh câu chuyện làm sao phát triển nguồn tài nguyên bản địa của ĐBSCL là dừa, gạo, cá, sen – du lịch và việc ứng dụng công nghệ vào việc phát triển các nguồn tài nguyên này. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp, các đối tác trong các tỉnh kết nối giao thương với các tổ chức từ các địa phương khác cũng như các nước trong khu vực …

Trong khuôn khổ sự kiện này, Thiên Long giới thiệu dòng sản phẩm bút cao cấp BIZ-01. Đây là loại bút bi dạng vặn xoay, có thân sơn cao cấp đen bóng mạ vàng 18k với các chi tiết tinh xảo. Nét bút BIZ-01 viết mềm mại, êm trơn, thích hợp làm bút ký, quà tặng.

Nhiều doanh nhân Việt, nhà lãnh đạo đã trực tiếp tham gia trải nghiệm và lắng nghe tư vấn về sản phẩm BIZ-01 tại Mekong Connect 2017. Đa số doanh nhân đều đánh giá cao bút BIZ-01 vì nét viết êm trơn và thiết kế ấn tượng. 

Cùng xem lại các hoạt động của Thiên Long tại Mekong Connect 2016:


 

 

 

 

 

 

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2010, dòng bút viết cao cấp Bizner hướng tới đối tượng khách hàng doanh nhân, cấp quản lý… Tập đoàn Thiên Long cho biết không chỉ là một sản phẩm với giá trị sử dụng nổi bật, Bizner còn mang giá trị tinh thần lớn khi đồng hành cùng hành trình vươn đến thành công và khẳng định đẳng cấp của doanh nhân Việt.