Bút cao cấp Bizner nổi bật tại sự kiện Vietnam CEO Summit 2017

Ngày : 04-12-2019

Trong khuôn khổ hội nghị Vietnam CEO Summit 2017 vừa diễn ra tại Hà Nội, Tập đoàn Thiên Long đã trưng bày và giới thiệu dòng sản phẩm Bút viết cao cấp BIZNER. Nhờ thiết kế tinh tế và ấn tượng, khu vực trưng bày sản phẩm bút cao cấp BIZNER thu hút sự quan tâm, tìm hiểu của gần 300 doanh nhân tham gia sự kiện.

 

Vietnam CEO Summit 2017 có chủ đề “Cuộc chuyển đổi vĩ đại thế kỷ 21 và Chiến lược của doanh nghiệp Việt Nam” với sự tham gia của diễn giả chính là Giáo sư, Tiến sĩ Fredmund Malik, Chủ tịch Viện Malik, Thụy Sỹ về Quản lý phức hợp, Quản trị và Lãnh đạo.

 

 Sự kiện Vietnam CEO Summit 2017 có chủ đề “Cuộc chuyển đổi vĩ đại thế kỷ 21

và Chiến lược của doanh nghiệp Việt Nam”

 

Theo thông tin tại hội nghị, trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các chuyên gia cho rằng Việt Nam đang có những tiền đề tốt để tiếp cận với công nghệ cao, tri thức mới đó là: dân số trẻ, nhiều người có hứng thú với công nghệ mới, có tư duy cởi mở, có điều kiện về nền tảng học vấn cao hơn so với các thế hệ trước...

Bên cạnh đó, công nghệ thông tin, viễn thông và truyền thông được đánh giá là phát triển mạnh mẽ trong những năm qua, tạo điền kiện ổn định hạ tầng viễn thông và mạng lưới internet, bước đầu tạo vị thế cho quốc gia trên trường quốc tế. Với những điều kiện như vậy, các lãnh đạo doanh nghiệp là những người tiên phong cần thay đổi khả năng thích ứng, làm sao để tận dụng được tiềm lực sẵn có.

 

Ảnh 2: Diễn giả chính của sự kiện là Giáo sư, Tiến sĩ Fredmund Malik, Chủ tịch Viện Malik, Thụy Sỹ về Quản lý phức hợp, Quản trị và Lãnh đạo.

Với những phân tích từ Vietnam CEO Summit 2017, hơn 400 đại diện doanh nghiệp tham gia hội nghị đã nhìn ra những cơ hội và thách thức từ tiến trình hội nhập quốc tế sâu rộng mà mở đầu là cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

 

Trong khuôn khổ hội nghị, các doanh nghiệp Việt Nam cũng đã giới thiệu các sản phẩm phù hợp với đối tượng doanh nhân, trong đó, có dòng sản phẩm bút cao cấp Bizner Tập đoàn văn phòng phẩm Thiên Long phát triển. Bizner được kỳ vọng sẽ trở thành một thương hiệu đẳng cấp dành cho giới doanh nhân.

 

Các doanh nhân quan tâm và tìm hiểu về sản phẩm bút viết cao cấp Bizner.

 

Đặc biệt, nhiều doanh nhân tại sự kiện lần này đánh giá cao dòng bút bi cao cấp BIZ-01 vì các chi tiết được mạ vàng 18k với nét viết mềm mại, trơn êm. Diễn giả chính của Vietnam CEO Summit 2017 cũng đã sử dụng BIZ-01 để ký sách tặng các doanh nhân Việt.

 

BIZ-01 được chú ý nhờ thiết kế sang trọng và tính năng nổi bật.

 

 


Diễn giả chính của sự kiên - Giáo sư, Tiến sĩ Fredmund Malik, Chủ tịch ViệnMalik, Thụy Sỹ ký tặng sách bằng bút cao cấp BIZ-01 

 

Cũng tại Vietnam CEO Summit 2017, ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long đã tặng bút viết cao cấp BIZ–01 cho diễn giả chính của Hội nghị - Giáo sư, Tiến sĩ Fredmund Malik, Chủ tịch Viện Malik, Thụy Sỹ về Quản lý phức hợp, Quản trị và Lãnh đạo.

 

 Ông Trịnh Văn Hào - Giám đốc Marketing, Tập đoàn Thiên Long tặng bút viết cao cấp BIZNER cho diễn giả chính của Vietnam CEO Summit 2017.

 

Ông Phạm Đỗ Quốc Vũ - Giám đốc Kênh Bán hàng B2B, Tập đoàn Thiên Long (phải) giới thiệu về bút cao cấp BIZ-01 cho diễn giả chính của Vietnam CEO Summit 2017. 

Vietnam CEO Summit là hội nghị thường niên nhằm cung cấp cho lãnh đạo Việt Nam về các vấn đề trong phương thức quản lý và điều hành doanh nghiệp.