BIZNER giới thiệu nhiều sản phẩm mới, nổi bật tại diễn đàn Mekong Connect 2020

Ngày : 22-12-2020

Trong khuôn khổ của diễn đàn Mekong Connect 2020 diễn ra vào ngày 21/12 vừa qua, nhãn hàng BIZNER mang đến nhiều sản phẩm bút cao cấp như BIZ-WB02, BIZ-01… Đặc biệt, nhãn hàng còn “trình làng” 02 mẫu bút gel mới đó là BIZ-Gel23, BIZ-Gel24.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2015, đến nay Mekong Connect được xem là diễn đàn kinh tế lớn nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL). Thông qua diễn đàn, các tỉnh trong khu vực đã có sự liên kết hiệu quả và có thêm kinh nghiệm quý giá trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Diễn đàn Mekong Connect 2020 có chủ đề “Đưa sản phẩm dịch vụ ĐBSCL vào chuỗi giá trị toàn cầu” được tổ chức lần đầu tiên tại thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp. Diễn đàn năm nay thu hút 700 đại biểu đại diện các Bộ, ngành Trung ương, các nhà quản lý của 4 tỉnh An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp và các doanh nhân, doanh nghiệp đến tham dự.

Trong không gian trưng bày các sản phẩm đa dạng của các doanh nghiệp khác nhau, khu vực trưng bày của BIZNER nằm ở một vị trí đẹp, thu hút đông đảo doanh nhân đến tham quan trải nghiệm. BIZNER là một nhãn hàng văn phòng phẩm cao cấp của tập đoàn Thiên Long. Mỗi sản phẩm được tung ra của BIZNER đều trải qua quá trình nghiên cứu dài hạn với ứng dụng công nghệ hiện đại hoặc sử dụng các vật liệu và chi tiết tiên tiến trong từng dòng thiết kế để mang đến sự hoàn hảo cho người dùng.

Gian hàng trưng bày của Bizner nổi bật với các loại bút và văn phòng phẩm cao cấp

Tại đây, khách tham quan có thể dễ dàng nhìn thấy và trải nghiệm các sản phẩm bút cao cấp, tinh tế. Trong đó có các loại như: BIZNER168, BIZ-WB02, BIZ-01.

Mẫu bút BIZNER168 với công nghệ Free Ink System giúp nét viết đẹp và bền mực, rất thích hợp trong việc ký tên và lưu trữ những hồ sơ quan trọng.

BIZNER168 là sản phẩm được Thiên Long đầu tư nhất năm 2019 trong phân khúc sản phẩm bút lông bi cao cấp. BIZNER168 sử dụng hệ mực đậm, tươi, không tan trong nước, bền màu với thời gian, đạt tiêu chuẩn ISO 14145 part 2, rất thích hợp trong việc ký tên và lưu trữ những hồ sơ quan trọng.

BIZ-WB02 là loại bút thuộc nhóm bút lông bảng cao cấp. Được ra mắt vào năm 2019, hai sản phẩm này gây ấn tượng vì hướng đến mục tiêu xanh - thân thiện môi trường. Bởi lẽ, loại bút này sử dụng ống mực BIZ-WBICO1, người dùng có thể dễ dàng thay ống mực, gia tăng vòng đời của sản phẩm, từ đó, giảm được lượng rác thải nhựa thải ra môi trường. BIZ-WB02 được ứng dụng công nghệ cấp mực tiến tiến mà hiện nay chỉ có một số ít công ty trên thế giới ứng dụng vào sản xuất trong đó của Thiên Long.

BIZ-01 là loại bút bi được thiết kế dành riêng cho các doanh nhân, nhà khởi nghiệp. Bút được sản xuất trên công nghệ hiện đại, các chi tiết được mạ vàng thật 18k nổi bật, ruột bút jumbo refill BPR-014 nhập khẩu từ Thụy Sỹ. BIZ-01 cho nét viết mềm mại, trơn êm là lựa chọn đáng tin cậy trong mỗi quyết định quan trọng của giới doanh nhân..

BIZ-GEL23, BIZ-GEL24 - hai mẫu bút gel cao cấp mới của BIZNER

Đặc biệt, BIZNER còn giới thiệu thêm hai dòng sản phẩm mới ra mắt năm nay là BIZ-Gel23, BIZ-Gel24. Đây là hai loại bút ký cao cấp được sản xuất theo công nghệ mới, với đầu bút cao cấp 2 viên bi giúp cho nét viết êm, trơn, mực ra đều và liên tục. Hai loại bút này rất thích hợp ký tên và lưu trữ hồ sơ vì rất bền mực, không phai màu.

Đại diện đội ngũ tư vấn sản phẩm BIZNER cho biết: “Diễn đàn Mekong Connect năm nay là cơ hội để nhãn hàng BIZNER giới thiệu kỹ về các sản phẩm của mình đến với khách hàng. Từ đó, giúp khách hàng hiểu rõ về giá trị sản phẩm và tin tưởng lựa chọn bút của BIZNER như một người bạn đồng hành”.

Các doanh nhân, khách hàng trong diễn đàn rất hứng thú với các sản phẩm của Bizner

Khách hàng Nguyễn Hữu Đạt (38 tuổi, Đồng Tháp) cho biết: “Tôi luôn tin tưởng và lựa chọn bút bi cao cấp BIZNER của Tập đoàn Thiên Long vì chất lượng cũng như kiểu dáng sang trọng của nó. Tôi luôn mang theo chiếc bút của mình đi khắp nơi, luôn để ở một vị trí rất trang trọng đó là trên ngực áo. Chiếc bút giúp lập kế hoạch kinh doanh và kí kết các hợp đồng quan trọng. Ngoài ra, một chiếc bút tốt cũng góp phần tạo nên một chữ ký đẹp, thể hiện rõ nét tính cách của người sử dụng nó”.

Song hành cùng các sản phẩm BIZNER tại buổi sự kiện này còn có các dòng bút ký cao cấp Parker – sản phẩm được Tập đoàn Thiên Long chính thức phân phối từ năm 2019 với mong muốn đưa các sản phẩm Parker chính hãng đến với người tiêu dùng Việt. Parker là một thương hiệu bút ký nổi tiếng trên thế giới với lịch sử hình thành hơn 130 năm.

Mỗi dòng bút ký Parker không chỉ là những sản phẩm bút viết đẹp, hiện đại, sang trọng, mà còn mang một phong cách thiết kế và sử dụng chất liệu đặc biệt. Các sản phẩm của Parker đều làm từ các vật liệu và kim loại quý, sử dụng bạc mạ vàng 18k, được đánh bóng bởi các thợ thủ công lành nghề, tận tâm… Tất cả điều này đã khẳng định tên tuổi của thương hiệu Parker trong ngành bút viết.

Thiên Long là nhà phân phối chính thức của Parker tại Việt Nam

Hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nhân thành đạt, có thu nhập cao, các dạng sản phẩm của BIZNER và Parker luôn hướng đến  việc sáng tạo, nghiên cứu để có thiết kế độc đáo, sang trọng và tinh xảo đến từng chi tiết. Vì vậy, các sản phẩm này thật sự  tạo được ấn tượng sâu sắc với nhiều doanh nhân trong diễn đàn Mekong Connect năm nay.

Được ra mắt vào năm 2020, nhãn hàng BIZNER của tập đoàn Thiên Long không chỉ là sản phẩm với giá trị sử dụng nổi bật, BIZNER còn mang giá trị tinh thần lớn khi đồng hành cùng một hành trình vươn đến thành công và khẳng định đẳng cấp của doanh nhân và các start-ups Việt.

BIZNER cam kết sẽ luôn phát huy lợi thế của thương hiệu và mang đến cho khách hàng những sản phẩm văn phòng phẩm đẳng cấp nhất. Những ai đang quan tâm và mong muốn có một chiếc bút ký để đồng hành có thể tham khảo tại website www.flexoffice.com và fanpage https://www.facebook.com/BiznerVN