Bảo bối mới của Doraemon

Ngày : 04-12-2019

Mùa thi đến cũng là mùa các em học sinh tập trung cao độ vào việc học tập. Việc ôn luyện bài vở cũng trở nên căng thẳng với khối lượng bài kiểm tra, bài tập nhóm lớn. Dần dần, những món đồ dùng học tập được coi như những người bạn luôn đồng hành trong chặng đường chinh phục điểm 10 của các bạn học sinh nhờ vào tần suất sử dụng.

 

Hiểu được điều đó, Tập đoàn Thiên Long đã đem đến Doraemon, chú mèo máy đến từ tương lai mà ai cũng biết vào các sản phẩm của mình. Doraemon thích ăn bánh rán, sợ chuột nhưng lại luôn hết mình vì bạn bè chắn chắn sẽ là một người bạn tuyệt vời của các bạn học sinh. Được biết, trong chiếc túi thần kì không đáy, Doraemon chứa 2 bảo bối mới là bộ Bộ đồ dùng học tập điểm 10 và Dụng cụ Mỹ thuật Colorkit.

Bộ Đồ Dùng Học Tập Điểm 10 bao gồm các sản phẩm phục vụ cho việc học tập cho học sinh, sinh viên như: tập vở, thước kẻ, bút chì, compa, kéo học sinh, bút máy, bút luyện chữ, vở luyện chữ, gôm… Các sản phẩm này được thiết kế phù hợp theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 

Colokit là nhãn hàng Dụng cụ Mỹ thuật của Tập đoàn Thiên Long với các sản phẩm bao gồm: Bút sáp màu, bút chì màu, bút lông tô màu, màu nước, bút nhựa màu, sáp dầu, đất nặn... giúp cho các bé học tập, sáng tạo và phát triển tư duy. Các sản phẩm Colokit được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, không độc hại và đảm bảo an toàn sử dụng cho trẻ.

 

 

Để trải nghiệm 1 trong 2 bảo bối đặc biệt trên, các bạn học sinh có thể tìm mua tại các nhà sách, siêu thị và các điểm bán hàng Thiên Long trên toàn quốc.