23 năm liên tiếp Thiên Long là Hàng Việt Nam chất lượng cao

Ngày : 04-12-2019

Với 23 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Tập đoàn Thiên Long khẳng định uy tín và chất lượng trong lòng người tiêu dùng Việt.

Năm 2019, cuộc khảo sát Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn được Hội DN HVNCLC thực hiện bước sang năm thứ 23. Năm nay, Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã thực hiện phỏng vấn trực tiếp 12.000 hộ gia đình và 5.400 điểm bán tại 12 tỉnh, thành phố là những trung tâm kinh tế trọng điểm của bốn vùng kinh tế (miền Bắc, miền Trung – Tây Nguyên, Đông Nam bộ và Tây Nam bộ). Cuộc khảo sát được mở rộng quy mô và đối tượng điều tra với 34 ngành hàng.

Theo thống kê sơ bộ, sau ba tháng khảo sát, có 726 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao, trong đó có 113 doanh nghiệp mới đạt lần đầu và 146 doanh nghiệp tạm rời khỏi danh sách bình chọn năm 2018. Thiên Long là một trong 39 doanh nghiệp đạt danh hiệu này liên tiếp 23 năm.

Chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2019 của Thiên Long

Với 23 năm được người tiêu dùng tin tượng chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, Tập đoàn Thiên Long đã khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng với cơ cấu sản phẩm đa dạng. Thiên Long có hơn 550 sản phẩm thuộc 5 nhãn hàng: bút viết TL, sản phẩm cao cấp Bizner, dụng cụ văn phòng FlexOffice, dụng cụ học sinh Điểm 10 và dụng cụ mỹ thuật Colokit.

Các sản  phẩm của Thiên Long  đã phục vụ hầu hết đối tượng người tiêu dùng cho học sinh các bậc học mầm non, tiểu học, trung học, đại học đến nhân viên văn phòng, các cấp quản lý… 

Nhờ sự đa dạng sản phẩm kết hợp hệ thống phân phối rộng khắp với hơn 60.000 điểm bán trên 63 tỉnh thành, các sản phẩm của Thiên Long đã trở nên quen thuộc và được sự tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam.  

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Thiên Long tự tin tiến vào thị trường thế giới và để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ: xuất khẩu tại 60 quốc gia, có mặt tại 11/11 nước Đông Nam Á và chinh phục nhiều thị trường khó tính khác như Mỹ, Châu Âu, Nhật…

Trong tương lai, Thiên Long không ngừng mở rộng kinh doanh để tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành tập đoàn văn phòng phẩm số 1 Đông Nam Á và hàng đầu châu Á về sản xuất và kinh doanh văn phòng phẩm. 

Ngoài giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019, trong năm 2018 Thiên Long còn vừa được vinh danh trong các giải thưởng uy tín, quan trọng như: Sao Vàng Đất Việt 2018, giải thưởng Thương hiệu quốc gia, Top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2018 do Forbes bình chọn và Top 50 công ty kinh doanh hiệu năm 2018 quả do Nhịp cầu đầu tư bình chọn.